Van Thinh PhatLualaLuala CafeVTP GroupGalaxy Entertainmentlotte centre|lotte center

Thứ Hai, 21/04/2014
064.362.7935 (VT)  
Chinese Vietnamese

Khai trương trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon lớn nhất TP Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 12/01/2014 17:11
PDF. Print. Print.

Thi Truong Viet NamCông ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) vừa tổ chức khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên "AEON MALL Tân Phú Celadon" tọa lạc tại 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM có quy mô lớn nhất tại TP HCM - Là quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall.

 

Tại buổi lễ khai trương, bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công Thương khẳng định: "Việc ra đời AEON MALL Tân Phú Celadon ở thời điểm hiện nay là rất đúng cơ hội và đúng thời điểm bởi đáp ứng được nhu cầu rất lớn cần thiết cho người tiêu dùng Việt Nam". Bà cũng mong muốn về lâu dài tất cả những mặt hàng được bày bán trong AEON MALL Tân Phú Celadon không chỉ có những mặt hàng của Nhật Bản và các nước trên thế giới mà còn có nhiều mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam nữa.

 

"AEON MALL Tân Phú Celadon" nằm trong khu đô thị "Celadon City" tại quận Tân Phú, một khu đô thị kiểu mới bao gồm nhiều khu phức hợp như khu dân cư, trường học quốc tế, bệnh viện, nhà thi đấu thể thao.... cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 9km về phía Tây. AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50,000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON và khoảng 120 gian hàng cho thuê. Khu vực gian hàng cho thuê của AEON MALL chia thành 5 khu lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Khu quần áo thời trang với các thương hiệu thời trang quốc tế; Khu bán hàng chuyên dụng, cung cấp các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, đồ dùng trẻ em, sở thích... Khu thực phẩm bao gồm nhà hàng, thức ăn nhanh, food court; Khu vui chơi, bao gồm khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, bowling v.v; Khu dich vụ, với các trung tâm chăm sóc thẩm mỹ, các lớp học v.v.

 

Loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam

 

Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16,000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất Việt Nam, là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng.

 

Trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế hệ gia đình mới tại Việt Nam, AEON sẽ tiếp tục cung cấp "những sản phẩm giá trị với chất lượng cao", "thực phẩm an toàn, an tâm", "đề xuất những phong cách sống mới". Bên cạnh đó, AEON nhắm đến xây dựng một trung tâm với cơ sở thiết bị và đội ngũ nhân viên luôn tận tâm vì sự tiện nghi và thoải mái của khách hàng, cùng với khách hàng hiện thực hóa một cuộc sống phong phú hơn, tốt đẹp hơn.

 

Khu vực siêu thị sẵn sàng cung cấp hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ v.v và có khoảng 30 sản phẩm rau của quả được tuyển chọn kỹ tại các vườn rau Đà Lạt sẽ được chuyển trực tiếp đến siêu thị hằng ngày, đảm bảo chất lượng tươi ngon. Ngoài ra, AEON còn triển khai thêm quầy "Salad Bar" và "Thực phẩm ướp sẵn" để khách hàng có thể tự chọn cho mình các loại thực phẩm và số lượng theo đúng sở thích của mình. Tại quầy thực phẩm nhập khẩu có hơn 600 mặt hàng được nhập từ khắp các nước, bao gồm cả nhãn hàng riêng của AEON là "TOPVALU" đáp ứng các nhu cầu về thực phẩm Nhật Bản. AEON cũng triển khai quầy bán hàng thực phẩm đông lạnh với quy mô thuộc loại lớn nhất trong khu vực. Trong khu thức ăn làm sẵn Delica, còn có quầy " Delica World" và " AEON Bakery" quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 1000 m2, sẵn sàng phục vụ đủ các loại khẩu vị của khách hàng với thực đơn phong phú gồm cả món ăn nổi tiếng của Việt Nam và các quốc gia châu Á khác.

 

Đa dạng những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

 

Quầy mỹ phẩm kết hợp tư vấn của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản tại Việt Nam, cùng với các quầy thời trang, trang sức tạo nên một khu vực tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, được hỗ trợ bởi những nhân viên tư vấn ân cần. Một số thương hiệu thời trang mới của AEON Malaysia sẽ được giới thiệu lần đầu tại các quầy thời trang nam và nữ. Thương hiệu Scalette cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm với các kiểu phong cách, từ công sở, casual đến quần áo lót. Ngoài ra, các thương hiệu như Hush Puppies của Mỹ, thương hiệu đồ lót Sicily cũng sẽ được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam. Các dịch vụ chỉnh sửa quần áo cũng sẽ được cung cấp để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.

 

AEON sẽ kết hợp quầy bán sản phẩm trẻ em với khu vui chơi trong nhà Molly Fantasy để tạo nên Vương quốc trẻ em "Kids Republic" có quy mô thuộc loại lớn nhất Việt Nam. Các gian hàng điện máy, vật dụng trang trí trong nhà v.v. cũng sẽ góp phần làm phong phú hơn cuộc sống của khách hàng. Trong Vương Quốc trẻ em " Kids Republic", ngoài các mặt hàng thời trang trẻ em, đồ dùng cho bé, đồ chơi v.v., đặc biệt còn có cửa hàng "Pokemon Shop" chuyên bán các sản phẩm mang thương hiệu Pokemon...Các vật phẩm nổi tiếng khác mang thương hiệu Nhật Bản cũng sẽ được tìm thấy tại đây.

 

Trong quầy hàng điện máy, sẽ có đầy đủ các mặt hàng Multimedia như Smartphone, Tablet; khu thiết bị nghe nhìn, điện máy gia dụng, thiết bị làm đẹp với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các dịch vụ hậu mãi như giao hàng, sửa chữa, dịch vụ trả góp của công ty AEON Credit Service cũng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Tại khu văn phòng phẩm, với sự hỗ trợ của các thương hiệu Nhật Bản có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, AEON luôn cung cấp các sản phẩm chất lương tốt, đầy tính sáng tạo hấp dẫn đáp ứng các loại nhu cầu trong văn phòng, trường học và cả hộ gia đình.

 

Bên cạnh đó còn có quầy Health & Beauty Care (H&BC) đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao về sức khỏe và thẩm mỹ, cũng như quầy xe đạp "AEON bicycle shop" với nhiều tiện ích hậu mãi. Các dịch vụ khách hàng, dịch vụ giao hàng nhanh, dịch vụ giữ đồ v.v cũng sẽ góp phần tạo nên môi trường cho khách hàng mua sắm thoải mái. Trong quầy H&BC với thương hiệu "AEON Wellness", các mặt hàng về sức khỏe và thẩm mỹ được tập hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Các thương hiệu như "BRIGITTE" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cùng với 12 thương hiệu Self-Cosmetics sẽ được cung cấp cho khách hàng kèm dịch vụ tư vấn chu đáo. Đặc biệt, AEON sẽ đẩy mạnh các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ trong môi trường nhiều nắng nóng tại Việt Nam.

 

Ông Motoya Okada – Chủ tịch Tập đoàn AEON nhấn mạnh: "AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ là trung tâm mua sắm với đặc trưng trải nghiệm toàn diện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sẽ tiếp tục mang đến cho người Việt Nam một lối sống mới phong phú hơn, đa dạng hơn".

 

P.Lan

Nguồn: Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp điện tử

Trang Chủ | Giới Thiệu | Dịch Vụ | Liên Hệ